- Tương tác với khách hàng qua các kênh Online (điện thoại, tin nhắn, chat, MXH), tư vấn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ.
- Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng trực tuyến, giải quyết khiếu nại, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Cung cấp thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mại và hỗ trợ trước, trong, sau bán hàng.
- Theo dõi, đánh giá chất lượng, dịch vụ và đề xuất cải tiến nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Đảm bảo doanh số bán hàng theo mục tiêu.
Phối hợp với CSKH để định hướng các chương trình và tiếp cận khách hàng hiện có.
- Chế độ phúc lợi theo Luật lao động và chính sách công ty.
- Tham gia đào tạo nâng cao năng lực, du lịch, teambuilding.
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo thường xuyên
- Cơ chế thưởng theo năng lực, doanh số.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên
- Kinh nghiệm CSKH & Sale Online từ 1 năm trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chủ động
- Sử dụng thành thạo các phần mềm/ứng dụng liên quan.
- Ưu tiên nữ tuổi từ 22-32
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Hải Phòng Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp