1. Chức năng, nhiệm vụ
- Bán hàng trên các kênh online của Cáo Bạc nhằm đảm bảo mục tiêu doanh số được giao.
- Thu thập, phản ánh & xử lý các khiếu nại trong phạm vi cho phép đảm bảo hài lòng khách
hàng và phản hồi về phía Công ty.
- Hỗ trợ công việc khác tại cửa hàng Hải Phòng theo phân công của quản lý: Đóng đơn,
kiểm kê hàng hóa, hỗ trợ giao nhận hàng hoá, hỗ trợ triển khai các chương trình khuyến
mại, các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Báo cáo bán hàng tới Leader và Ban Giám đốc.
2. Quyền hạn
- Đề xuất các phương án sắp xếp hàng hóa.
- Đề xuất các loại hàng hoá mới hoặc đề xuất nhập hàng với các mã sản phẩm bán chạy.
3. Báo cáo ủy quyền
- Báo cáo công việc trực tiếp Cửa hàng trưởng hoặc Quản lý (khi được yêu cầu).
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập: 3 - 8 triệu/tháng (tùy năng lực). Bao gồm: Lương cứng + Hoa hồng 3% doanh thu + Thưởng.
- Các khoản thưởng: thưởng KPI từng tháng, thưởng nóng cho nhân viên xuất sắc, thưởng Tết, ...
- Phụ cấp khác (nếu có) khi thực hiện kiêm nhiệm các công việc.
- khác:
• Được đào tạo bán hàng và chăm sóc khách hàng bài bản, chuyên nghiệp.
• Được làm việc trong môi trường thân thiện, văn minh, sạch sẽ; đồng nghiệp đáng yêu, sếp tốt tính.
• Cơ chế lương thưởng công bằng.
• Được làm quen nhiều công cụ tin học văn phòng như máy in, Words, Excel, ...
• Hỗ trợ đóng dấu và nhận xét thực tập cho nhân viên.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên Nữ.
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.
- Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn.
- ĐỊa điểm làm việc: Làm việc trực tiếp tại cửa hàng