- Hỗ trợ đội ngũ Sales trong việc soạn thảo báo giá, hợp đồng, tài liệu bán hàng.
- Quản lý và nhập dữ liệu khách hàng trên hệ thống CRM.
- Theo dõi tiến độ đơn hàng, phối hợp với các bộ phận (kế toán, kỹ thuật, chăm sóc khách hàng).
- Tổng hợp, lập báo cáo doanh số hàng tuần/tháng/quý.
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện, họp kinh doanh, làm tài liệu bán hàng.
- Thực hiện các công việc hành chính liên quan đến bộ phận Kinh doanh.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập
- Thu nhập: 9 - 15 triệu VND
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học (ưu tiên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại, CNTT).
- Có kinh nghiệm 1–2 năm ở vị trí Sales Admin/CSKH/Kinh doanh là lợi thế.
- Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Google Workspace), ưu tiên biết dùng CRM (Odoo, Lark suite…).
- Kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
- Ưu tiên ứng viên yêu thích và có kiến thức về sản phẩm công nghệ, phần mềm, dịch vụ số.
Thông tin liên hệ
Ứng viên vui lòng ứng tuyển tại Website