- Xây dựng và triển khai chiến lược bán hàng cho kênh Dược OTC
- Quản lý và phát triển đội ngũ bán hàng, đào tạo và hướng dẫn nhân viên
- Phân tích thị trường, xác định cơ hội kinh doanh và đề xuất giải pháp phát triển
- Xây dựng kế hoạch marketing và quảng bá sản phẩm dược phẩm OTC
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các nhà thuốc, chuỗi bán lẻ dược phẩm
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với các đối tác chiến lược
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả bán hàng và đưa ra các biện pháp cải thiện
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ
- Báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh và đề xuất kế hoạch phát triển
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập
- Thu nhập khi đạt 100% KPI: Thoả thuận
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Y Dược, Kỹ Thuật Y Tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành Kinh Tế liên quan
- Có hiểu biết sâu rộng về thị trường dược phẩm OTC và xu hướng ngành, ít nhất 2 năm vị trí Quản Lý ngành Dược.
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm xuất sắc
- Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt
- Kỹ năng phân tích kinh doanh, lập kế hoạch và báo cáo
- Thành thạo tin học văn phòng và các công cụ phân tích dữ liệu
- Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao và xử lý tình huống linh hoạt
- Tư duy chiến lược và khả năng đưa ra quyết định
- Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả
- Khả năng sáng tạo trong việc phát triển chiến lược marketing và bán hàng