- Check và trả lời Email cũng như các phương tiện Internet liên lạc khác
- Phản hổi tới khách hàng về thời gian giao hàng, giá cả,..
- Xử lý phản hồi từ khách hàng bao gôm cả khiếu nại
- Báo cáo kết quả công việc định kì hoặc bất thường khác
- Tiếp nhận đơn hàng và triển khai xuống sản xuất
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn theo năng lực
- Được đào tạo bài bản, tham gia các khóa học phát triển năng lực chuyên môn
- Cơ hội thăng tiến lên vị trị cấp cao
- Đóng BHXH, nhận thưởng các ngày Lễ Tết, thưởng thâm niên, khám sức khỏe định kỳ.
- Chế độ phúc lợi hiếu, hỉ, sinh nhật, teambuliding hàng năm.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành về Kinh tế, Kỹ thuật, Ngoại ngữ hoặc thực tập sinh về nước.
- Thành thạo Tiếng Nhật
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt: Word, Excel, Power Point,...