1. Tuyển dụng và Đào tạo Huấn luyện viên, học sinh học bơi
- Phỏng vấn, test nước khi tuyển dụng Huấn luyện viên (HLV) mới
- Đào tạo HLV mới
- Đào tạo nâng cao năng lực/kỹ năng chuyên môn cho HLV theo quy định
- Đánh giá định kỳ năng lực giảng dạy, phản hồi KH của HLV
- Lập kế hoạch đào tạo nâng cao kỹ năng phản hồi, kỹ năng mềm khác cho HLV theo quy định
- Trực tiếp đứng lớp dạy học sinh tối thiểu 20 giờ/tháng
2. Chăm sóc khách hàng (Phụ huynh, học sinh)
- Gọi điện/Tư vấn trực tiếp 1:1 lộ trình học cho phụ huynh khi hết khóa/lên cấp/hàng tháng
- Họp định kỳ chuyên môn với HLV để lắng nghe ý kiến cải tiến chất lượng giảng dạy, dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Duy trì giao tiếp và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với Phụ huynh/Học sinh
- Xử lý các khiếu nại, ý kiến góp ý
3. Quản lý vận hành Trường bơi
- Giám sát hoạt động dạy bơi, an toàn giảng dạy của cơ sở đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn
- Quản lý vận hành hệ thống máy móc thiết bị tại Trường bơi
- Quản lý cơ sở vật chất đảm bảo theo tiêu chuẩn vận hành và an toàn
- Phân ca làm việc, xác nhận công cho HLV
- Quản lý xếp lớp, dồn lớp, đóng lớp
- Tiếp cơ quan ban ngành/thanh tra
4. Lập báo cáo hàng tháng
5. Hỗ trợ CEO các công việc khác theo yêu cầu (nếu có)