Thực hiện kiểm tra hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng đối với toàn bộ khu vực của nhà hàng.
Đảm bảo theo dõi tiến trình công việc nhằm đạt được việc tối đa chất lượng và hiệu quả
Điều tra và xử lý các phàn nàn của khách hàng theo chính sách công ty và báo cáo các thông tin tới Giám đốc điều hành ngay lập tức
Giám sát và ra quy trình mới nhằm thúc đẩy sự hài lòng của khách hàng, nhân viên và tăng lợi nhuận
Giám sát đối với mọi vấn đề về đồ ăn thức uống, nhân viên phục vụ, trang thiết bị, bán hàng và chi phí nhằm đảm bảo tối đa lợi nhuận.
Kiểm soát các trình bày và cách phục vụ các sản phẩm đồ ăn thức uống nhằm đảm bảo đạt chất lượng cao nhất tại mọi thời điểm