- Ghi sổ kế toán.
- Lên báo cáo kết quả kinh doanh của chi nhánh.
- Tổng hợp và báo cáo toàn bộ công nợ của chi nhánh.
- Quản lý, kiểm soát doanh thu, chi phí của chi nhánh.
- Tính lương hàng tháng bao gồm các tính toán về Thuế thu nhập cá nhân (TNCN).
- Làm việc với cơ quan thuế khi được yêu cầu giải trình hay quyết toán thuế.
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của Công ty (nếu có).
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 13-15 TR + PC
- Đóng BHXH theo quy định của Nhà nước/ sau 1 năm mua thêm gói BHSK PTI.
- Thưởng tháng 13 và thưởng doanh thu tùy theo tình hình kinh doanh của Công ty
- Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết, sinh nhật, cưới hỏi,...
- Xét tăng lương 1-2 lần/năm
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến
- Được du xuân, du lịch, nghỉ dưỡng hàng năm.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kế toán, Tài chính hoặc liên quan.
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương, ưu tiên đã làm trong lĩnh vực Logistics
- Thành thạo Excel, phần mềm kế toán.
- Trung thực, cẩn thận, chịu trách nhiệm cao trong công việc.
- Năng động, chịu áp lực tốt, có thể làm ngoài giờ khi cần.
Thông tin liên hệ
Ứng viên vui lòng ứng tuyển tại Website