- Xây dựng kế hoạch Marketing (tháng, quý, năm) và ngân sách thực hiện cho các hoạt động. Triển khai kế hoạch và ngân sách hiệu quả;
- Nghiên cứu, phát triển và thực hiện các chiến lược kinh doanh của Công ty thông qua chiến dịch quảng bá thương hiệu, quảng bá dịch vụ và khai thác thị trường;
- Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing online, offline (Facebook ads, Google ads, SEO, hội thảo, sự kiện ...), các hoạt động truyền thông và quảng bá sản phẩm một cách hiệu quả;
- Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động hợp tác với đối tác để nâng cao hình ảnh thương hiệu và phát triển nguồn khách hàng;
- Xây dựng các chỉ số đo lường hiệu quả truyền thông thương hiệu, các chiến dịch Marketing. Báo cáo, phân tích đánh giá các kênh/phương thức truyền thông, tiếp thị từ đó tối ưu hóa chi phí và nguồn lực;
- Lập kế hoạch, chiến lược, chương trình marketing theo tháng, quý, năm trình Giám đốc phê duyệt bảo đảm hiệu quả, tiết giảm các chi phí không cần thiết.
- Xây dựng, phát triển & quản trị thương hiệu, xây dựng chiến lược truyền thông: thông điệp/hình ảnh/kênh truyền thông;
- Theo dõi, giám sát trong quá trình thực hiện của từng vị trí, hạng mục công việc và báo cáo kết quả.
- Đánh giá hiệu quả các chương trình Marketing; đánh giá phản hồi của khách hàng về các hoạt động Marketing. Thu thập thông tin về khách hàng
- Thực hiện các công việc liên quan truyền thông online theo sự phân công của cấp trên.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Kết thúc thử việc hưởng ngày lương thưởng chế độ của nhân viên chính thức.
- Lương thỏa thuận.
- Được làm việc trong một môi trường năng động và sáng tạo.
- Được phát huy khả năng tối đa trong mảng công việc được giao.
- Được đào tạo để nâng cao các kỹ năng làm việc.
- Môi trường làm việc ổn định, lâu dài, thân thiện, luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn. Được hưởng chế độ lễ, Tết..... theo quy định của luật Lao động.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 20 đến 40
- Nhiệt tình, năng động, ham học hỏi.
- Nắm vững chuyên môn, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình ý tưởng, phương án với khách hàng khi cần thiết.