- Phân công, điều phối công việc cho các nhân sự trong team (Content writer, Designer, Digital Marketer).
-Nghiên cứu, phân tích thị trường xác định đối tượng khách hàng mục tiêu cho từng chiến dịch.
-Xây dựng và triển khai chiến lược marketing để quảng bá thương hiệu trong từng giai đoạn phù hợp với định hướng của công ty.
-Lập kế hoạch hoạt động marketing chi tiết,chịu trách nhiệm quản lý và triển khai các hoạt động truyền thông & marketing sản phẩm
-Định hướng thiết kế hình ảnh sản phẩm/dịch vụ và nhận diện thương hiệu của công ty (như logo, giao diện website, hình ảnh/video quảng cáo, bộ nhận diện thương hiệu,..)
-Phát triển doanh thu App - web, sàn TMĐTvà các kênh truyền thông xã hội; xây dựng chiến lược marketing kĩ thuật số; quảng cáo trực tuyến qua các nền tảng Google Ads, Facebook Ads, Instagram Ads, Tiktok Ads, ...; tối ưu hoá công cụ tìm kiếm (SEO); tương tác và hỗ trợ khách hàng...).
-Thu thập, phân tích và ghi nhận, đo lường và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo, tiếp thị, truyền thông..., điều chỉnh và cải thiện để thu được kết quả tốt hơn trong tương lai
Yêu cầu ứng viên