1. Quản trị thương hiệu/ Branding Management
- Chịu trách nhiệm về các tài liệu marketing, từ banner website cho đến brochure quảng cáo
- Chịu trách nhiệm thiết lập quan hệ và làm việc trực tiếp với các đối tác truyền thông/ báo chí
- Chịu trách nhiệm về phát ngôn của các cấp D-level trở lên trước truyền thông/ báo chí
- Phụ trách các giải thưởng, chương trình sự kiện mang tính chất truyền thông (như kí kết hợp tác, hội chợ, hội nghị, khánh thành v.v...)
- Quy chuẩn hóa và giám sát việc sử dụng Bộ nhận diện thương hiệu
- Giải quyết khủng hoảng truyền thông (nếu có)
2. Performance Marketing
- Quản lý và kiểm soát nội dung/ hình ảnh các kênh Marketing của thương hiệu trên môi trường Internet
(Môi trường Internet bao gồm: Website, Các mạng xã hội, Các kênh chat online, Tài khoản giải thưởng v.v...)
- Lên kế hoạch và thực hiện quảng cáo trả phí phù hợp với dịch vụ + đối tượng khách hàng để gia tăng lưu lượng vào các kênh truyền thông chính thức của công ty, tạo Marketing lead
- Theo dõi, chỉnh sửa quảng cáo
- Cam kết KPI trên số lượng lead
- Kết hợp với đội ngũ kinh doanh chuyên trách, theo dõi tình trạng bán từ Marketing lead, làm báo cáo ROI cho từng giai đoạn
3. Chiến lược Marketing/Strategic Marketing
- Thiết lập kế hoạch Marketing cho từng giai đoạn (Marketing Plan)
- Thiết lập và dự trù kinh phí Marketing cho từng giai đoạn (Marketing Budget Allocation)
- Xin phê duyệt các kế hoạch, theo dõi đầu mục công việc, tiến độ và ngân sách của kế hoạch đã được phê duyệt
- Tiến hành chỉnh sửa, thay đổi theo tình hình thực tế
- Lương cơ bản thỏa thuận theo năng lực
- Phụ cấp cơm trưa 45,000 VNĐ/ngày
- Thưởng Tết Âm (1-6 tháng lương...)
- Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Sinh nhật nhân sự được nghỉ hưởng nguyên lương, cứ 3 năm làm việc có thêm 1 ngày phép
- Review tăng lương hàng năm
- Thưởng hàng năm các ngày Lễ: 2-9, 30-4/1-5, Trung thu, thiếu nhi 1/6, ngày thành lập Công ty, Tết Dương lịc...h
- Khám sức khỏe và đi du lịch định kỳ hàng năm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của Người lao động theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc thoải mái, thân thiện.
- Được đào tạo nghiệp vụ hải quan và nâng cao kỹ năng, kiến thức chuyên môn
- Du lịch, hoạt động ngoại khóa thường xuyên
- Cơ hội đào tạo, luân chuyển công việc trong bộ phận trong và ngoài nước, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing
- Có 5 năm ++ kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, đã từng làm đến vị trí Chuyên viên/Trưởng nhóm
- Đã có hiểu biết và kinh nghiệm về marketing trong ngành Logistics là 1 lợi thế
- Có kinh nghiệm với các các công cụ phân tích dữ liệu và Data Analyst
- Am hiểu về các sản phẩm và loại hình dịch vụ trong ngành Logistics
- Am hiểu về các công cụ Marketing sản phẩm, phân tích thị trường, công cụ AI
- Có kiến thức về SEO, digital, video editor, content...
- Giao tiếp hiệu quả, khả năng trình bày diễn đạt tốt, thuyết trình tốt
- Có khả năng phân tích, tổng hợp, hoạch định tổ chức và cập nhật, xử lý thông tin.
- Biết lập kế hoạch ngắn hạn hoặc dài hạn, lập ngân sách Marketing hàng năm
- Nhanh nhẹn, xử lý vấn đề tốt, sáng tạo và thẳng thắn trong công việc
- Kỹ năng quản lý công việc, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề tốt.
- Giao tiếp tiếng Anh tốt
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Hải Âu, 39B Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp