- BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
+ Phát triển khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ, và quản trị hiệu quả dữ liệu khách hàng.
+ Tiếp cận khách hàng để tư vẫn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ phù hợp.
+ Nhận và thực hiện hoàn thành chỉ tiêu được giao phù hợp với kinh nghiệm, năng lực bán hàng.
+ Theo dõi việc thực hiện hợp đồng( Giao nhận, tiến độ thanh toán, công nợ, các thay đổi trong hợp đồng).
- ĐÀO TẠO VÀ RÈN LUYỆN
+ Thường xuyên trao dồi kiến thức sản phẩm đang bán và sản phẩm cạnh tranh.
+ Tự đào tạo, rèn luyện nâng cao kĩ năng thiết lập và duy trì mỗi quan hệ khách hàng, tư vấn, đàm phán, chăm sóc khách hàng, marketing, thực hiện nhuần nhuyễn các quy trình liên quan bán hàng, quản trị công việc cá nhân.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng BHXH+ BHYT
- Thu nhập: Lương cơ bản 7.000.000 + hỗ trợ chi phí MKT Online + hoa hồng( theo doanh thu bán xe).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng mềm, nghiệp vụ ngân hàng, bảo hiểm, cơ hội giao tiếp gặp gỡ với những người thành đạt....
--------------------------
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng các chuyên ngành: Quản trị du lịch, nhà hàng, khách sạn, kinh doanh, marketing, ngoại ngữ, công nghệ thông tin....
- KỸ NĂNG:
+ Giao tiếp tốt, đam mê lĩnh vực kinh doanh ô tô.
+ Năng động, có tố chất kinh doanh, khả năng thuyết trình, thuyết phục người khác.
+ Trung thực.
+ Khả năng làm việc độc lập, thích nghi khi tổ chức làm việc nhóm.
+ Có tinh thần phục vụ, trung thực và mục tiêu nghề nghiệp lâu dài.
+ Sử dụng tốt phần mềm MS OFFIC.