- Chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới. Đảm bảo hoàn thành mục tiêu kế hoạch công ty đề ra
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm
- Tiếp nhận thông tin đơn hàng từ nhân viên kinh doanh hoặc đề nghị báo giá từ khách hàng làm sales order/hợp đồng mua bán. Hỗ trợ nhân viên kinh doanh các thủ tục giấy tờ cần thiết, cung cấp số liệu bán hàng theo qui định công ty, xử lý khiếu nại khách hàng khi sales ra ngoài thị trường thông tin về.
- Liên hệ với bộ phận kỹ thuật để lắp đặt, cài đặt cho khách hàng đối với đơn hàng có yêu cầu lắp đặt, cài đặt
- Kiểm tra công nợ khách hàng đảm bảo hạn mức công nợ cho phép trước khi cho giao hàng. Phối hợp với phòng kế toán thu hồi công nợ khách hàng.
- Lập cơ sở dữ liệu về bán hàng và lưu thông hàng hoá, lập các báo cáo kết quả kinh doanh theo tuần/tháng/quý/năm cho TP.Kinh Doanh hoặc Ban Giám đốc.
- Hỗ trợ các việc khác của phòng kinh doanh khi có yêu cầu từ trưởng bộ phận.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương thưởng cạnh tranh, hấp dẫn.
- Làm việc giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật.
- Thưởng tháng 13, thưởng Lễ Tết...
- Các chế độ phúc lợi đầy động lực khác (BHXH theo quy định, 12 ngày phép năm, cơ hội đi đào tạo, du lịch hàng năm...)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế/Marketing/Tài chính/Ngoại ngữ
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm thư ký kinh doanh/nhân viên kinh doanh, ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong ngành bán hàng kỹ thuật.
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt.
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng lắng nghe và xử lý vấn đề tốt
- Kỹ năng điều phối
- Kỹ năng soạn thảo và lưu trữ văn bản
- Khả năng tổng hợp số liệu.
- Nhanh nhẹ, hoạt bát
- Trung thực, kiên nhẫn
- Có thể đi công tác (khi cần)