- Phát triển tệp Khách hàng.
- Hướng dẫn và tư vấn khách hàng về cách thức giao dịch hàng hóa tại công ty.
- Kết nối với các phòng ban chăm sóc khách hàng hiện có.
- Cập nhật các thông tin, xu hướng của thị trường để làm việc với Khách hàng.
- Tham gia các khóa đào tạo của Công ty để rèn luyện về kỹ năng và nghiệp vụ .
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng hoa hồng theo cơ chế công ty.
- Thưởng tháng/ quý/ năm, thưởng nóng, tết, du lịch hàng năm.
- Được tài trợ các khóa học nâng cao kiến thức chuyên môn, kỹ năng phân tích xu hướng thị .
Yêu cầu công việc
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trading crybto, FX, Chứng khoán, hoặc có hiểu biết về lĩnh vực đầu tư.
- Có niềm đam mê kinh doanh, ưu tiên ứng viên có kỹ năng phân tích, đánh giá tổng hợp báo cáo, kỹ năng làm việc nhóm.