- Liên hệ với khách hàng của công ty nhận booking, thông tin của lô hàng.
- Đặt chỗ (booking space) các hãng tàu hoặc hãng hàng không cho các lô hàng.
- Liên hệ với đại lý nước ngoài, xin báo giá, làm giá với đại lý cho lô hàng.
- Chuẩn bị bộ chứng từ hàng xuất / nhập cho đường hàng không / đường biển.
- Gửi thông tin lô hàng cho các bên liên quan.
- Theo dõi lô hàng xuất / nhập cho đường hàng không / đường biển: ngày đến, ngày đi, số lượng... (chi tiết đơn hàng)
- Làm tờ khai xuất khẩu/ nhập khẩu.
- Kết hợp với kế toán theo dõi công nợ khách hàng kết hợp kế hoạch làm hàng...
- Kết hợp với bộ phận Logs để chuẩn bị chứng từ, hợp đồng... để làm hàng, giao hàng cho khách.
- Lương: thỏa thuận khi phỏng vấn.
- Đóng BHXH theo quy định của pháp luật hiện hành và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động và phát triền.
- Được đào tạo, hoàn thiện và nâng cao kiến thức và kỹ năng kinh doanh.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành giao nhận vận tải xuất nhập khẩu, Fowarding / Logistics.
- Ưu tiên ứng viên ra trường trên 1 năm.
- Sử dụng tốt tiếng Anh và tin học văn phòng.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc dưới áp lực cao, yêu thích công việc kinh doanh.
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Tòa nhà Hải Minh, Km 105 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hải An, Hải Phòng. Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp