- Điều tra các lô hàng quá hạn và hư hỏng hoặc thiếu hụt trong các lô hàng cho khách hàng và / hoặc các hãng vận tải đường hàng không và đường biển.
- Biên dịch sắp xếp và xác minh tính chính xác của dữ liệu được nhập.
- Gửi vào hệ thống tổng chi phí cho khách hàng, hồ sơ hoặc file copy đơn hàng đã nhận theo yêu cầu.
- Xử lý đơn đặt hàng cho lô hàng nhận được từ khách hàng hoặc văn phòng nước ngoài.
- Thúc đẩy các dòng doanh thu mới thông qua việc thực hiện tốt hơn các chiến dịch và chương trình tiếp thị & tạo khách hàng tiềm năng của họ để đạt được mục tiêu được giao
- Kiểm tra hồ sơ như vận đơn và các tài liệu liên quan của lô hàng và thông báo cho khách hàng về đơn giá, ngày vận chuyển, sự chậm trễ dự kiến và bất kỳ thông tin bổ sung nào mà khách hàng cần.
- Nhận lưu lượng truy cập mới nhập, xuất và các dịch vụ địa phương bổ sung; sau hạ cánh, thông quan và các cơ hội kinh doanh giao ngay.
- Phân tích các khiếu nại liên quan đến thanh toán hoặc dịch vụ được cung cấp, chuyển các khiếu nại về lỗi dịch vụ đến các bộ phận được chỉ định để điều tra, cập nhật cho khách hàng kịp thời.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Chế độ bảo hiểm
- Tăng lương
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Chế độ bảo hiểm
- Tăng lương
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
Yêu cầu công việc
- Thông thạo tiếng Anh.
- Tốt nghiệp các chuyên ngành: Kinh tế đối ngoại, Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Thương mại hoặc tương đương, Ưu tiên các chuyên ngành Đối ngoại, Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh… hoặc có liên quan.
- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu & Logistics tại các công ty Giao nhận.
- Có khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục cũng như nắm bắt tâm lý khách hàng nhanh chóng.
- Năng động, nhiệt tình, chủ động, phong cách làm việc chuyên nghiệp & trách nhiệm cao.
- Tốt nghiệp các chuyên ngành: Kinh tế đối ngoại, Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Thương mại hoặc tương đương, Ưu tiên các chuyên ngành Đối ngoại, Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh… hoặc có liên quan.
- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu & Logistics tại các công ty Giao nhận.
- Có khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục cũng như nắm bắt tâm lý khách hàng nhanh chóng.
- Năng động, nhiệt tình, chủ động, phong cách làm việc chuyên nghiệp & trách nhiệm cao.
Thông tin liên hệ
CÔNG TY TNHH PERSOLKELLY VIỆT NAM
Địa chỉ: L17-11, Tầng 17, Tòa Nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
SĐT: 02873039100
Email: tuyendung@haiphongjob.vn
Xin lưu ý: Ghi rõ 'Biết đến tin tuyển dụng tại haiphongjob.vn' khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!
Địa chỉ: L17-11, Tầng 17, Tòa Nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
SĐT: 02873039100
Email: tuyendung@haiphongjob.vn
Xin lưu ý: Ghi rõ 'Biết đến tin tuyển dụng tại haiphongjob.vn' khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!