- Phụ trách xác nhận khiếu nại chất lượng của khách hàng.
- Liên lạc với các bộ phận liên quan trong công ty.
- Phân tích bất thường chất lượng.
- Lập báo cáo đối sách phản hồi khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch và phương án cải tiến cho các khiếu nại và sự cố chất lượng không đạt yêu cầu.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực và kinh nghiệm.
- Xe đưa đón CBCNV
- Chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
- Thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch của công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành: Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ, Chất lượng, Luật, hoặc liên quan.
- Có từ 3 năm kinh nghiệm đối ứng khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên đã làm trong nhà máy sản xuất linh kiện điện tử.
- Tiếng Trung/Tiếng Nhật 4 kỹ năng (bắt buộc).
Thông tin liên hệ
Ứng viên vui lòng ứng tuyển tại Website