Giám sát và thực hiện các công việc hàng ngày
Kiểm soát các chính sách an toàn và vệ sinh thực phẩm, quy định và các quy trình
Thông báo các đề nghị của khách hàng đến nhân viên và cấp trên
Phát triển các kế hoạch đào tạo và phát triển nhân viên, thực hiện và đánh giá các kế hoạch này
Đảm bảo khách hàng hài lòng với dịch vụ và đồ ăn, trong và sau bữa ăn.
Giải quyết các lỗi có thể giữa nhà hàng và bếp
- Mức lương cạnh tranh, thu nhập tương xứng với năng lực của ứng viên.
- Được thưởng hàng tháng, thưởng năm, ....
- Được ký hợp đồng lao động, được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được tăng lương hàng năm làm việc.
- Được đào tạo bài bản về kinh nghiệm, kỹ năng làm việc.
- Được tổ chức sinh nhật, đi thăm quan, du lịch hàng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, trẻ trung.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
- Đảm nhiệm vị trí tương đương và có kinh nghiệm làm tại khách sạn ít nhất 1 năm.
- Giao tiếp tốt tiếng Anh
- Thái độ tích cực, tinh thần học hỏi cao, trung thực và chủ động trong mọi công việc.
- Cẩn thận, biết cách sắp xếp, hoà đồng, chịu khó.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Có khả năng giao tiếp tốt.
- Ưu tiên ứng viên biết thêm tiếng Hàn Quốc.
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Km 8, đường Phạm Văn Đồng, quận Dương Kinh, TP Hải Phòng Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp