- Xử lí các vấn đề chất lượng trong quá trình kiểm nghiệm sản phẩm, tiến hành phân tích đối với tình trạng chất lượng, cùng bộ phận liên quan thảo luận đề ra phương án cải thiện cụ thể, theo dõi hiệu quả thực hiện cải thiện.
- Tham gia đánh giá nhà cung ứng hàng năm
- Trợ giúp cấp trên, cấp dưới xử lí các vấn đề chất lượng
- Phụ trách phản hồi sản phẩm không tốt, xử lý thu hồi sản phẩm, khách hàng khiếu nại, báo cáo tình trạng định kỳ cho cấp quản lí.
- Phụ trách hỗ trợ bộ phận chất lượng và bộ phận QSR đối ứng với bên thứ 3
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
1.Lương thỏa thuận hấp dẫn đúng năng lực
2.Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Luật Lao động Việt Nam hiện hành.
3.Được tham gia bảo hiểm tai nạn.
4.Cung cấp miễn phí 03 bữa ăn mỗi ngày (sáng, trưa, tối) tại nhà ăn công ty.
5.Có cơ hội được đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn trong quá trình làm việc.
6.Nhiều cơ hội thăng tiến nội bộ, ưu tiên phát triển nhân sự từ bên trong công ty.
7.Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hỗ trợ và đồng hành cùng phát triển lâu dài.
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên ( ưu tiên chuyên ngành kỹ thuật).
2. Sử dụng thành thạo tiếng Anh
3. ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên 1 trong các mảng của bộ phận chất lượng ( IQC, QA, QE, QC) trong công ty điện tử
4. Biết đọc bản vẽ kỹ thuật.
Thông tin liên hệ
Ứng viên vui lòng ứng tuyển tại Website