Xử lý các cuộc gọi, email hoặc tin nhắn từ khách hàng về sản phẩm mẹ và bé.
Hỗ trợ khách hàng trong việc đặt hàng, theo dõi đơn hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng.
Cung cấp tư vấn và hướng dẫn cho khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
Giải quyết các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ và đưa ra giải pháp phù hợp.
Theo dõi và đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng để đưa ra các cải tiến phù hợp.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Làm giờ hành chính.
Chế độ phúc lợi theo quy định Công ty và Luật lao động hiện hành.
Tham quan nghỉ mát, teambuilding theo chế độ đãi ngộ.
Tham gia chương trình đào tạo theo vị trí công việc.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Chế độ phúc lợi theo quy định Công ty và Luật lao động hiện hành.
Tham quan nghỉ mát, teambuilding theo chế độ đãi ngộ.
Tham gia chương trình đào tạo theo vị trí công việc.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành liên quan đến quản lý bán hàng, marketing hoặc chăm sóc khách hàng.
Có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ hoặc các lĩnh vực liên quan đến chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng tư vấn và giải quyết các vấn đề của khách hàng.
Sẵn sàng làm việc trong môi trường có áp lực cao.
Cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng làm việc độc lập cũng như trong nhóm.
Có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ hoặc các lĩnh vực liên quan đến chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng tư vấn và giải quyết các vấn đề của khách hàng.
Sẵn sàng làm việc trong môi trường có áp lực cao.
Cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng làm việc độc lập cũng như trong nhóm.