1. Thực hiện chăm sóc khách hàng sau mua và trong quá trình sử dụng sản phẩm
• Theo dõi tình trạng khách hàng sau mua và quá trình sử dụng sản phẩm, lấy feedback của khách hàng về sản phẩm
• Tiếp nhận và xử lý các thắc mắc, đóng góp ý kiến khách hàng.
2. Kiểm soát nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
• Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ theo định kì hàng tuần/ hàng tháng
• Thực hiện kiểm tra, giám sát chất lượng phục vụ khách hàng của bộ phận trực tiếp tư vấn bán hàng.
• Tham gia thực hiện các chương trình tri ân khách hàng theo chiến dịch của công ty
• Đề xuất các ý tưởng, quy trình cải tiến chất lượng công việc tới trưởng bộ phận.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (lương thưởng, nghỉ Tết lễ, teambuilding, …)
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Thưởng theo Doanh thu và năng lực.
- Cơ hội được đào tạo, trải nghiệm thực tế và phát triển sự nghiệp.
- Thu nhập từ 8.000.000 – 15.000.000 đồng tuỳ theo năng lực và kinh nghiệm.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Thưởng theo Doanh thu và năng lực.
- Cơ hội được đào tạo, trải nghiệm thực tế và phát triển sự nghiệp.
- Thu nhập từ 8.000.000 – 15.000.000 đồng tuỳ theo năng lực và kinh nghiệm.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực.
- Có kỹ năng làm việc nhóm
- Sử dụng tốt tin học văn phòng.
- Trung thực, cẩn thận, chi tiết, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Chịu được áp lực trong công việc
- Nắm vững các thông tin về sản phẩm của công ty bao gồm: nguồn gốc, chất liệu, màu sắc, tính năng, hướng dẫn sử dụng, đối tượng sử dụng
- Nắm vững các kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực.
- Có kỹ năng làm việc nhóm
- Sử dụng tốt tin học văn phòng.
- Trung thực, cẩn thận, chi tiết, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Chịu được áp lực trong công việc
- Nắm vững các thông tin về sản phẩm của công ty bao gồm: nguồn gốc, chất liệu, màu sắc, tính năng, hướng dẫn sử dụng, đối tượng sử dụng
- Nắm vững các kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng
Thông tin liên hệ
Nộp hồ sơ trực tiếp tại : CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VENUS
Địa chỉ: Số 38D/24 đường Dân lập Hải Phòng, Phường Dư Hàng Kênh , Quận Lê Chân , Hải Phòng
Điện thoại: 034.9935.292
Email: tuyendunghaiphong6868@gmail.com
Xin lưu ý: Ghi rõ 'Biết đến thông tin tuyển dụng tại haiphongjob.vn' khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!
Địa chỉ: Số 38D/24 đường Dân lập Hải Phòng, Phường Dư Hàng Kênh , Quận Lê Chân , Hải Phòng
Điện thoại: 034.9935.292
Email: tuyendunghaiphong6868@gmail.com
Xin lưu ý: Ghi rõ 'Biết đến thông tin tuyển dụng tại haiphongjob.vn' khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!