Unicorn Global
Kinh nghiệm:
Từ 1 - 2 năm
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển:
1 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian

Mô tả công việc

- Phối hợp với bộ phận Sales xử lý chứng từ các lô hàng Xuất, Nhập tại Hải Phòng:
+ Lấy lệnh DO, Bill, LOI... từ Hãng tàu, Forwarder.
+ Kiểm tra tính chính xác của bộ chứng từ Xuất, Nhập do Sales gửi.
+ Phát lệnh DO, Bill cho khách hàng và xử lý các vấn đề liên quan
+ Thu tiền từ khách hàng theo chỉ dẫn của Sales.
+ Nhập liệu chứng từ lên hệ thống và gửi báo cáo tình hình phát sinh lô hàng định kỳ.
+ Quản lý trang thiết bị văn phòng phẩm.
+ Phối hợp xử lý các hóa đơn thanh toán phát sinh văn phòng.

- Phối hợp với bộ phận Pricing gửi báo giá cho sales và lấy booking

 

Quyền lợi được hưởng

- Được đào tạo bài bản về quy trình xử lý chứng từ của công ty.
- Đóng bảo hiểm, hưởng các chế độ sinh nhật, thưởng lễ Tết... theo quy định công ty.
- Mức lương: 6,5 Triệu + Phần trăm profit nếu sales được lô hàng
- Một năm xét duyệt tăng lương 1 lần.
- Thiết bị văn phòng phục vụ cho công việc sẽ được cung cấp đầy đủ
- Được làm việc trong một môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp và vui vẻ
> Thử việc trong 2 tháng nhận lương 85%

Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương.
- Hoạt bát, vui vẻ, nhanh nhẹn và có tinh thần trách nhiệm cao
- Sử dụng cơ bản các phần mềm của Microsoft Office (Word, Excel, Outlook)
- Muốn gắn bó lâu dài với công ty
- Ưu tiên: ứng viên gửi CV trước

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 2, toà nhà Tasaco, 1328 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đông Hải 1, Quận Hải An, Hải Phòng

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Unicorn Global

Địa Chỉ:
Tầng 2, toà nhà Tasaco, 1328 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đông Hải 1, Quận Hải An, Hải Phòng
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
0 Công Việc.

Việc làm cùng nhà tuyển dụng