1. Lắp đặt, triển khai hỗ trợ người dùng các thiết bị, ứng dụng CNTT phục vụ công việc và hoạt động kinh doanh của OceanBank:
- Lắp đặt, cài đặt, thu hồi máy tính, điện thoại nội bộ cho CBNV và các thiết bị khác tại CN (máy in, máy chiếu, máy scan, thiết bị lưu trữ);
- Tư vấn thiết kế, thi công và giám sát thi công các hệ thống mạng LAN, tổng đài điện thoại, hệ thống camera giám sát và các hệ thống khác theo yêu cầu của OceanBank;
- Triển khai cài đặt phần mềm Easy Comporate Banking, HB, lắp đặt vận hành POS... cho các khách hàng đối tác của Oceanbank.
2. Vận hành, bảo trì, hỗ trợ, khắc phục sự cố hoặc yêu cầu liên quan đến thiết bị CNTT của người dùng:
- Cài đặt, xử lý các lỗi về phần cứng, phần mềm, ứng dụng của máy tính, mạng, tổng đài nội bộ, camera quan sát phục vụ công việc theo đúng quy định;
- Hỗ trợ video conference phục vụ phỏng vấn, đào tạo, họp giao ban của OceanBank;
- Kiểm tra, xác nhận tình trạng và tư vấn kỹ thuật cấu hình các thiết bị CNTT;
- Thực hiện bảo trì, bảo dưỡng thiết bị CNTT theo yêu cầu;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan tại Trung tâm CNTT để xử lý, khắc phục các sự cố tới hệ thống (các thiết bị mạng, Server...) khi có yêu cầu.
3. Tham gia vào quá trình triển khai, vận hành ATM, POS:
- Triển khai hạ tầng CNTT (đường truyền, hệ thống camera...) phục vụ cho việc lắp đặt mới ATM/POS hoặc di duyển địa điểm đặt ATM/POS.
- Theo dõi, quản lý và tiếp nhận xử lý sự cố ATM/POS, các thiết bị CNTT liên quan khi có yêu cầu trong quá trình vận hành.
- Kết hợp với Trung tâm CNTT trong quá trình vận hành, tra soát ATM/POS.
- Hướng dẫn quy trình tiếp quỹ ATM, sử dụng POS cho các bộ phận, cán bộ liên quan khi mới triển khai.
- Phối hợp với nhà cung cấp, để khắc phục sự cố, bảo trì, bảo dưỡng định kỳ ATM.
4. Thực hiện báo chéo sản phẩm, dịch vụ theo quy định của OceanBank từng thời kỳ.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp lãnh đạo và/hoặc theo quy định của OceanBank.