- Tiếp nhận thông tin, hỗ trợ xử lý Maqquet và đơn đặt hàng riêng;
- Chăm sóc, tiếp nhận và xử lý các phản hồi khiếu nại của Khách hàng, thực hiện nhiệm vụ nhập và đổi trà hàng cho Khách hàng;
- Tổng hợp chứng từ, theo dõi tiến độ thực hiện đơn hàng và báo cáo, tổng hợp doanh thu khi có yêu cầu;
- Cập nhật và theo dõi cán bộ nhân viên thị trường qua phần mềm DMS;
- Tổng hợp và báo cáo danh sách cán bộ nhân viên, phối hợp với phòng Hành chính nhân sự xử lý các vấn đề liên quan đến HĐLĐ, xét chuyển hợp đồng của nhân sự thuộc Phòng Kinh doanh;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
- Địa điểm làm việc: 672 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;
- Được đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề;
- Hưởng lương theo năng lực làm việc;
- Bổ sung lương các ngày Lễ, Tết, Lương tháng 13, thưởng định kỳ, thưởng đột xuất;
- Chế độ tham quan, nghỉ mát và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
Trình độ: tốt nghiệp Trung cấp trở lên khối ngành kinh tế, quản trị kinh doanh...
- Kỹ năng/khả năng:
+ Kỹ năng làm việc nhóm;
+ Giao tiếp tốt và xử lý tình huống linh hoạt;
+ Kỹ năng tin học văn phòng
+ Trung thực, trách nhiệm, chăm chỉ, nhiệt tình;
Ưu tiên có kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh.