Công ty TNHH Pentiger Việt Nam
Mức lương:
10 - 15 triệu
Lượt xem:
1332 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
ĐÃ HẾT HẠN
Kinh nghiệm:
Từ 0 - 1 năm
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển:
1 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 24 - 36 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian

Mô tả công việc

- Nhận chứng từ xuất nhập khẩu từ đại lý và khách hàng
- Kiểm tra thông tin hàng hóa, giấy phép xuất nhập khẩu cần thiết (nếu có).
- Khai báo Hải quan qua phần mềm ECUS / Vnaccs cho tất cả các loại hàng kinh doanh, đầu tư gia công và khu chế xuất (khoảng 10 doanh nghiệp thường xuyên và các doanh nghiệp chỉ định đầu nước ngoài)
- Thực hiện tập hợp và sắp xếp lại bộ chứng từ để thông quan và phục vụ công tác kiểm tra, kiểm định.
- Gửi tờ khai hải quan cho nhân viên hiện trường để thực hiện các công việc tiếp theo, phối hợp theo dõi cho đến khi tờ khai được thông quan
- Phối hợp với khách hàng giải quyết và giải trình các vấn đề với cơ quan hải quan khi tờ khai phát sinh vấn đề
- Tư vấn cho khách hàng liên quan đến thủ tục hải quan nếu có
- Tư vấn mã hồ sơ , tìm hiểu thông tư nghị định mặt hàng mới khi được khách yêu cầu hoặc cấp trên yêu cầu
- Làm debit note; thanh toán phí làm hàng cho nhân viên hiện trường
- Submit MNF, phát lệnh (backup khi cần)
- Thay mặt Công ty để xử lý các công việc phát sinh tại cửa khẩu hải quan

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: từ 10 -12 triệu + thưởng theo hiệu quả kinh doanh của khối Kinh doanh+ PC ăn trưa+ PC điện thoại
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp Luật sau thời gian thử việc
- Du lịch trong nước, quốc tế tối thiểu 1 lần/năm (Đông Nam Á và Châu Á)
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, văn phòng làm việc chuẩn 4 sao
- Được cấp máy tính, máy điện thoại bàn, trang thiết bị làm việc tiêu chuẩn
- Công ty có khu pantry ăn trưa, tủ lạnh, cà phê, quầy bar, Lò vi sóng phục vụ CBNV công ty
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 6, sáng thứ 7 trực luân phiên (làm việc 50% sáng thứ 7 trong tháng)
- Nghỉ lễ, tết, theo quy định của nhà nước
- Thời gian làm việc được lựa chọn: 8h30-18h00/ 08h00-17h30
- Chế độ công tác phí hấp dẫn
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật, thành lập công ty và các chế độ hiếu hỉ,., thưởng tháng thứ 13 ++
- Chế độ làm việc ưu đãi cho lao động nữ (con dưới 12 tháng, nghỉ nhẹ ngày đèn đỏ, thai sản,..)
- CBNV được đăng kí làm online tại nhà hưởng 100% lương khi ốm đau, dịch bệnh

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Logistic, vận tải và giao nhận, xuất nhập khẩu.. và các ngành có liên quan khác
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí NV Customer Service, NV dịch vụ khách hàng, NV khai báo hải quan,..
- Có kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng. (MS OFFICE, các phần mềm liên quan)
- Biết xử lý tình huống linh hoạt, mềm mỏng trong quá trình làm việc với khách hàng.
- CÓ CHỨNG CHỈ KHAI BÁO HẢI QUAN (Ưu tiên)
- Nhanh nhẹn, có khả năng, giao tiếp, đàm phàn, thuyết phục
- Có khả năng làm việc độc lập, và phối hợp nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có tư duy quản lý công việc, khả năng quản lý, sắp xếp thời gian và xử lý tình huống.

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Phòng 404 - 405, Tòa nhà Hanoi Office, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, HN)

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Công ty TNHH Pentiger Việt Nam

Địa Chỉ:
Phòng 404 - 405, Tòa nhà Hanoi Office, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, HN
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
0 Công Việc.

Việc làm cùng nhà tuyển dụng