- Tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sản phẩm giáo dục và các thiết bị công nghệ...
- Cập nhật kịp thời trên hệ thống: thông tin khách hàng, tình trạng tư vấn, báo cáo doanh thu định kỳ.
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo kiến thức về sản phẩm, kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh khi tư vấn khách hàng
- Gửi báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 10 triệu đến 12 triệu (Lương cứng 5 triệu + % hoa hồng)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động hiện hành
- Môi trường làm việc lành mạnh, chuyên nghiệp
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 20 – 35 tuổi (Làm fulltime không vướng bận việc học)
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở mảng Call center/ Telesale/ Bán hàng qua điện thoại/ Trực tổng đài/ Tư vấn viên...
- Giọng nói lưu loát, rõ ràng, nhẹ nhàng, dễ nghe
- Biết sử dụng cơ bản tin học văn phòng cơ bản
- Chịu được áp lực trong công việc