- Trực tiếp thực hiện các nhiệm vụ Kinh doanh tại quận/huyện (80%):
- Thực hiện nghiên cứu phân tích thị trường: khảo sát nhu cầu khách hàng B2B, B2C; tiếp xúc khách hàng; truyền thông thương hiệu, các chương trình Maketing quảng bá dịch vụ, sản phẩm
- Thực hiện tổ chức, phát triển kênh bán hàng: Phát triển và đào tạo CTV, Đại lý; tổ chức và đánh giá nhiệm vụ bán hàng các kênh để đề xuất thanh toán thù lao, hoa hồng, ...
- Công tác nhận giao chỉ tiêu điều hành kinh doanh về nguồn việc và doanh thu
- Công tác chăm sóc khách hàng
- Trực tiếp thực hiện các công việc Quản lý tại quận/huyện (20%):
- Công tác đào tạo truyền thông kỹ năng bán hàng, chốt sale
- Lập kế hoạch và đánh giá KI tháng đối với nhân sự kinh doanh
- Công tác tài chính kế toán liên quan đến lĩnh vực bán hàng
- Xây dựng kế hoạch tác nghiệp, nhiệm vụ tuần/tháng/năm, nhiệm vụ đào tạo sale
- Chịu trách nhiệm về mọi mặt hoạt động của quận/huyện trên địa bàn được giao, đồng thời thực hiện những nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc Chi nhánh.