1. Tìm kiếm, phát triển khách hàng
- Tìm kiếm, xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, tập trung vào các dự án thiết kế và thi công kiến trúc nội thất.
- Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của công ty đến khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
- Đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng với khách hàng.
2. Quản lý dự án
- Phối hợp với các phòng ban khác (Thiết kế, Kỹ thuật, Sản xuất) để đảm bảo tiến độ và chất lượng của dự án.
- Theo dõi và cập nhật tình trạng hợp đồng, dự án cho khách hàng.
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trong suốt quá trình thực hiện dự án.
3. Phát triển kinh doanh
- Tham gia xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh để đạt và vượt chỉ tiêu doanh số.
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, xu hướng, đối thủ cạnh tranh để đề xuất chiến lược phù hợp.
4.. Báo cáo và hỗ trợ
- Báo cáo định kỳ về tiến độ công việc, tình hình doanh số và phản hồi từ khách hàng cho trưởng phòng.
- Đề xuất các giải pháp để cải thiện quy trình kinh doanh và chất lượng dịch vụ.