- Làm thủ tục xuất khẩu hàng hóa (Lên Invoice, packinglist, Tờ khai…).
- Lên Tổng thanh toán và chuyển cho khách hàng cùng các giấy tờ khác như Invoice, packing list…
- Thường xuyên theo dõi, cung cấp các thông tin, tư vấn giải pháp hữu ích cho khách hàng để củng cố quan hệ và thúc đẩy kinh doanh
- Trao đổi, thương lượng các điều khoản hợp đồng, giá cả, thời gian giao hàng, soạn thảo hợp đồng theo nội dung thỏa thuận với khách hàng.
- Chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của pháp luật về bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm xã hội.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp với nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
- Được hướng dẫn công việc và tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Thu nhập: từ 7.000.000 - 12.000.000
Giờ làm việc: sáng : 8h-11h30, chiều: 13h30- 17h30.
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh…
- Ứng viên mới ra trường được sẽ được đào tạo và hướng dẫn.
- Có kinh nghiệm làm Nhân viên kinh doanh, và vị trí liên quan.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.
- Thành thạo kỹ năng bán hàng, có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tới nhiều loại đối tượng khách hàng.
- Có thể tự lên kế hoạch công việc, báo cáo công việc hàng ngày cho người quản lý trực tiếp.
- Sẵn sàng học hỏi, tiếp thu ý kiến đóng góp.
- Có khả năng chịu áp lực trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.