1.Tìm kiếm Data, tổ chức sự kiện, xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng;
2.Giới thiệu, tư vấn và hỗ trợ khách hàng hiểu và nắm rõ các dịch vụ của Nha khoa
3.Đảm bảo chỉ tiêu được giao
3.1 Giao ban đầu giờ sáng
3.2 Telesale ( 100 cuộc gọi/ngày, gồm khách phòng khám tái khám định kỳ, chăm sóc khách sau làm dịch vụ 3 ngày, data sự kiện)
3.3 Sale thị trường tìm kiếm khách hàng
3.4 Báo cáo cuối ngày ( số lượng cuộc gọi trong ngày, số lượng khách qua phòng khám, doanh thu, cập nhật KPI)
3.5 Báo cáo tuần (số lượng cuộc gọi trong ngày, số lượng khách qua phòng khám, doanh thu, cập nhật KPI)
3.6 Báo cáo chi phí zalo OA cơ sở nhân sự phụ trách theo tuần
3.7 Trực Fanpage, ZALO OA, Tiktok, Youtube, chia ca với nhóm nhân sự làm việc cùng 3.8 Tham gia các sự kiện khi được phân công công việc
4.Nắm vững các quy trình của phòng kinh doanh và thông tin sản phẩm dịch vụ của phòng khám.
5.Teamwork cùng team thực hiện các kế hoạch được đề ra
6.Thường xuyên trao đổi cùng bộ phận marketing tìm ra những vấn đề khách chưa sử dụng dịch vụ, phục vụ cho việc chốt sale
7.Công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý/ ban Giám Đốc.