- Tư vấn, báo giá, chốt đơn khách hàng online và khách hàng đến trực tiếp tại showroom (Data công ty cung cấp sẵn)
- Phối hợp với các bộ phận khác như: Thiết kế, Kế Toán,... để đảm bảo hoàn thiện nghiệm thu công trình
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan thực hiện chăm sóc sau bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Chế độ đãi ngộ hấp dẫn: thưởng doanh số, thưởng theo KPI, thưởng nóng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật (bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế) và chế độ phúc lợi nội bộ (thưởng lễ tết, sinh nhật,...)
- Máy tính làm việc riêng, môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại
- Được hỗ trợ đầy đủ data khách hàng và công cụ tư vấn trong quá trình làm việc
- Được đào tạo bài bản, tận tình từ các chuyên gia của công ty
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn luôn rộng mở cho ứng viên phù hợp
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt
- Nhanh nhẹn, chỉn chu, đam mê kinh doanh
- Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí bán hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, kiến trúc là một lợi thế