1.1 Đảm bảo mục tiêu doanh thu cá nhân
- Lập phương án kinh doanh đảm hoàn thành mục tiêu doanh thu của công ty.
- Tham gia xây dựng hệ thống dữ liệu phản ánh đầy đủ & kịp thời về thị trường, khách hàng và khai thác dữ liệu hiệu quả nhất để phục vụ mục tiêu kinh doanh.
1.2 Tìm kiếm, duy trì và phát triển khách hàng
- Tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng: Lập và thực hiện phương án tiếp cấp khách hàng, phương án bán hàng
- Chủ động như một chuyên gia tạo ra nhu cầu cho khách hàng, cung cấp giải pháp, thỏa mãn các nhu cầu của khách hàng
- Phát triển quan hệ hợp tác hiệu quả & vững chắc nhất với khách hàng
1.3 Thực hiện các nghiệp vụ của chức năng bán hàng
- Lập phương án bán hàng
- Xác lập giao dịch bán hàng
- Thực hiện hợp đồng
- Thanh toán
1.4 Xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng
- Đàm phán với khách hàng về việc điều chỉnh số lượng, thời gian giao hàng nếu việc thực hiện đơn hàng có phát sinh sự cố.
- Đàm phán, thuyết phục các bộ phận nội bộ liên quan để thực hiện đơn hàng khi có phát sinh sự cố khẩn cấp.
- Đốc thúc việc thanh toán công nợ của khách hàng khi bị quá hạn thanh toán, Thông báo sự cố khiếu nại và xử lý khiếu nại cho khách hàng