- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: là các đơn vị có nhu cầu sử dụng gỗ công nghiệp như: các xưởng mộc, nhà thầu, đơn vị thi công nội thất, các công ty thương mại có nhu cầu mua gỗ công nghiệp để xuất khẩu...
- Gặp gỡ và tư vấn cho khách hàng
- Lập kế hoạch:
+ Hàng tuần lập kế hoạch bán hàng để đảm bảo theo chỉ tiêu doanh số. Lên kế hoạch đi thăm khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng
- Thực hiện báo cáo công việc với Trưởng phòng:
+ Hàng tuần lập báo cáo về tình hình bán hàng trong tuần, các thông tin về thị trường cho cấp trên.
- Phối hợp với phòng kế toán để giám sát các điều khoản hợp đồng đã ký kết với KH, quản lý và thu hồi công nợ khách hàng một cách hiệu quả theo đúng quy định về công nợ.
- Phối hợp với phòng Marketing trong kế hoạch quảng bá chiến lược, giới thiệu các sản phẩm mới, các chương trình khuyến mãi của công ty.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh,Thương mại, Xây dựng, Kiến trúc/Thiết kế...
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên làm nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng, kế toán bán hàng.Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng tối thiểu 1 năm ở các ngành ngành nội thất/xây dựng/bất động sản, vật liệu xây dựng...)
- Có kinh nghiệm bán hàng ít nhất 1 năm trở lên, ưu tiên kinh nghiệm bán gỗ, vật liệu xây dựng...
- Biết sử dụng vi tính văn phòng để có thể lập được báo cáo kế hoạch, báo giá đơn hàng, sử dụng phần mềm bán hàng (được đào tạo phần mềm).
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng, có khả năng đi công tác gần trong tuyến phụ trách để gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng
- Yêu thích bán hàng, nhanh nhẹn, sáng tạo, chính trực, cầu tiến;
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: VP: Tầng 20, tòa nhà 319 BQP, 63 Lê Văn Lương, Cầu Giấy, TP Hà Nội Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp