- Nghiên cứu thị trường ngành, tìm hiểu tình hình thị trường thực tế
- Phát triển thị trường mới, khách hàng mới, gia tăng doanh số bán hàng
- Chăm sóc khách hàng, quản lí đơn hàng.
- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch kinh doanh & phát triển sản phẩm mới để phù hợp với từng khu vực thị trường
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến nghiệp vụ Xuất Nhập Khẩu
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ trên 11.000.000 đ/tháng trở lên tùy theo năng lực.
- Thực hiện tăng lương toàn thể người lao động một năm 1 lần.
- Thưởng nhân dịp lễ, tết, thành lập Công ty, thưởng kết quả sản xuất kinh doanh... theo quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên
- Có kiến thức về xuất nhập khẩu
- Tiếng Anh tốt, kỹ năng giao tiếp tốt
- Thành thạo kỹ năng văn phòng và thuyết trình.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Hồ sơ yêu cầu:
- Đơn xin việc tiếng Việt or tiếng Anh
- Sơ yếu lý lịch (có kinh nghiệm làm việc)
- Xác nhận nhân sự
- Bản sao giấy khai sinh
- Bản sao CMTND
- Giấy khám sức khỏe
- Bản sao bảng điểm
- Bản sao văn bằng chính