- Thực hiện quy trình check-in, check-out theo tuân chuẩn khách sạn
- Nhận và chuyển tiếp cuộc gọi, kết nối khách hàng với các bộ phận chuyên môn
- Xử lý các yêu cầu chung của khách hàng, cung cấp thông tin dịch vụ du lịch liên quan: đặt tour, cho thuê xe....
- Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyếtt các yêu cầu, phàn nàn- khiếu nại cra khách
- Quản lý, bảo quản các thiết bị văn phòng, vật dụng lễ tân
- Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ giấy tờ liên quan đến công việc hợp lý, khoa học
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng qua điện thoại, email, chat trực tuyến
- Cung cấp thông tin và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng và chế độ đãi ngộ hấp dẫn
- Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật
- Được hưởng chế độ nghỉ phép, lễ, tết theo quy định
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Lễ tân Khách sạn, Ưu tiên Nam
- Có kiến thức về Tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook, Powerpoint)
- Có vốn tiếng Anh giao tiếp tốt
- Có kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề và kỹ năng giao tiếp tốt
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, cẩn thận, có trách nhiệm và trung thực