Công Ty Tnhh Tập Đoàn YLY
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Khác
Số lượng cần tuyển:
0 người
Yêu cầu giới tính:
Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc

I/Thực hiện quy trình check-in, check out khách sạn

1. Thực hiện quy trình check-in theo tiêu chuẩn khách sạn

  • Cập nhật danh sách phòng đặt theo ngày/tuần/tháng chủ động nắm thông tin và phối hợp bộ phận buồng phòng chuẩn bị các phòng sẵn sang theo yêu cầu của khách hang.
  • Chào đón khách tới khách sạn
  • Làm các thủ tục xác nhận thông tin phòng, thông tin lưu trú, tạm trú, thủ tục nhận tiền đặt cọc, thanh toán
  • Giao chìa, hướng dẫn khách lên nhận phòng

2. Thực hiện quy trình check-out theo tiêu chuẩn khách sạn

  • Làm thủ tục trả phòng cho khách: Nhận lại thẻ khoá phòng, phối hợp bộ phận buồng kiểm tra phòng
  • Xác nhận thông tin sử dụng dịch vụ, tiến hành thanh toán và thủ tục hoá đơn chứng từ cho khách

3. Phục vụ khách hàng trong thời gian lưu trú

  • Tiếp nhận xử lý các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng trong quá trình khách lưu trú
  • Phối hợp các bộ phận liên quan thực hiện yêu cầu chuyển đổi phòng, giặt là,...
  • Tiếp nhận giải quyết các yêu cầu phàn nàn, khiếu nại của khách hang, lưu sổ nhật ký khách hàng.
  • Hỗ trợ khách đặt dịch vụ vé, vận chuyển, ẩm thực, tư vấn thông du lịch sự kiện tại địa phương và khu vực xung quanh.

4. Lập các báo cáo doanh thu, báo cáo phản hồi của khách hàng,..các báo cáo khách sạn khác định kỳ theo ngày/tháng/quý/năm.

II/ Hỗ trợ Tuyển dụng, Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên

5. Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự cho khách sạn.

6. Tham gia đào tạo định hướng cho nhân viên Lễ tân mới, đảm bảo nhân viên mới nhanh chóng nắm bắt yêu cầu nghiệp, vụ thích nghi với môi trường làm việc

III/ Tham gia thúc đẩy kinh doanh Marketing

7. Cập nhật/Cung cấp cho bộ phận Marketing hình ảnh, nội dung hoạt động của khách sạn nhằm phát triển các kênh MXH của khách sạn

8. Tìm tiếm đối tác bán các dịch vụ khách sạn, thúc đẩy bán chéo các dịch vụ thuộc tập đoàn

IV/ Thực hiện các nhiệm vụ khác

  • Thực hiện công việc sau khi check-out: cập nhật tình trạng phòng, lưu hồ sơ khách hàng, và các hồ sơ giấy tờ liên quan đến công việc bộ phận lễ tân
  • Thực hiện báo cáo và giao ca: lưu các thông tin quan trọng xảy ra trong ca làm việc, bàn giao đồ đạc, tiền dặt cọc,... cho lễ tân ca sau
  • Tham gai các buổi họp/buổi đào tạo nâng cao nghiệp vụ khi cần
  • Thực hiện các công việc khi được BQL công ty giao phó.

Quyền lợi được hưởng

  • Được đóng bảo hiểm theo quy định.
  • Được nghỉ và nhận quà vào ngày sinh nhật.
  • Được ưu đãi khi sử dụng SPDV của công ty.
  • Thưởng theo KPI Doanh thu và chỉ số hài lòng của khách hàng.

Yêu cầu công việc

Trình độ, Kinh nghiệm:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên trong lĩnh vực khách sạn.

Kiến thức & Chuyên môn:

  • Hiểu cách vận hành các bộ phận khách sạn
  • Khả năng chăm sóc khách hàng và xử lý phàn nàn
  • Khả năng bán hàng, bán chéo và bán thêm
  • Khả năng tạo nội dung và thúc đẩy tương tác trên mạng xã hội Khả năng giám sát đội nhóm, tạo động lực thúc đẩy nhân viên

Kỹ năng:

  • Kỹ năng điều phối công việc
  • Kỹ năng Tư duy bán hàng và trải nghiệm khách hàng
  • Kỹ năng Tư duy dịch vụ
  • Sử dụng Tiếng Anh nghe nói giao tiếp khá

Tính cách, Ngoại hình:

  • Tự tin, năng động, cởi mở
  • Thông minh, linh hoạt
  • Trung thực
  • Chủ động và có trách nhiệm với công việc
  • Ngoại hình khá, Khuôn mặt vui vẻ, tươi cười, dễ gần, có duyên, dễ tạo thiện cảm
  • Ưu tiên nữ cao từ 1m55, nam cao từ 1m70
  • Phát âm chuẩn, giọng nói dễ nghe

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Hải Phòng: Khu Du Lịch Quốc Tế Đồi Rồng, Đồ Sơn

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Công Ty Tnhh Tập Đoàn YLY

Địa Chỉ:
Hải Phòng: Khu Du Lịch Quốc Tế Đồi Rồng, Đồ Sơn
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
0 Công Việc.

Việc làm cùng nhà tuyển dụng