Công Ty Tnhh Tập Đoàn YLY
Kinh nghiệm:
Từ 2 - 3 năm
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Khác
Số lượng cần tuyển:
2 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian

Mô tả công việc

I/Tổ chức, vận hành và giám sát hoạt động khách sạn

1. Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của các bộ phận (lễ tân khách sạn, buồng phòng,..):

- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên Giám sát việc thực hiện của các bộ phận

- Giám sát việc thực hiện của các bộ phận

2. Kiểm tra và giám sát mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng, check in đến lúc khách check out rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình, đảm bảo trải nghiệm khách hàng.

3. Cập nhật mua sắm hàng hoá, CCDC, lưu kho của khách sạn

4. Lập các báo cáo cần thiết cho khách sạn định kỳ theo ngày/tháng/quý/năm.

II/ Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của khách hàng

5. Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu đặc biệt/sự cố xảy ra trong khách sạn, phản hồi và giải quyết thỏa đáng cho khách hàng.

6. Lưu sổ nhật ký các nội dung phàn nàn và cách giải quyết để tối ưu sự hài lòng của khách hàng.

III/ Hỗ trợ Tuyển dụng, Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên

7. Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự cho khách sạn

8. Tham gia đào tạo định hướng cho nhân viên mới đảm bảo nhân viên mới nhanh chóng nắm bắt yêu cầu nghiệp, vụ thích nghi với môi trường làm việc

IV/ Tham gia thúc đẩy kinh doanh Marketing

9. Cập nhật hình ảnh, nội dung hoạt động của khách sạn trên các kênh MXH của khách sạn theo kế hoạch và mục tiêu thương hiệu

10. Hỗ trợ Marketing tập đoàn phát triển các kênh MXH của khách sạn

11. Tìm tiếm đối tác bán các dịch vụ khách sạn, thúc đẩy bán chéo các dịch vụ thuộc tập đoàn

V/ Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được BQL giao phó.

Quyền lợi được hưởng

  • Được đóng bảo hiểm theo quy định.
  • Được nghỉ và nhận quà vào ngày sinh nhật.
  • Được ưu đãi khi sử dụng SPDV của công ty.
  • Thưởng theo KPI Doanh thu và chỉ số hài lòng của khách hàng.

Yêu cầu công việc

Trình độ, Kinh nghiệm:

  • Học vấn: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên.
  • Kinh nghiệm công tác: Có kinh nghiệm vận hành, chăm sóc khách hang, bán dịch vụ trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn là lợi thế.

Kiến thức & Chuyên môn:

  • Hiểu cách vận hành các bộ phận khách sạn
  • Khả năng chăm sóc khách hàng và xử lý phàn nàn
  • Khả năng bán hàng, bán chéo và bán thêm
  • Khả năng tạo nội dung và thúc đẩy tương tác trên mạng xã hội Khả năng giám sát đội nhóm, tạo động lực thúc đẩy nhân viên

Kỹ năng:

  • Kỹ năng giám sát, điều phối công việc
  • Kỹ năng Tư duy bán hàng và trải nghiệm khách hàng
  • Kỹ năng Tư duy dịch vụ
  • Sử dụng Tiếng Anh nghe nói thành thạo

Tính cách, Phẩm chất:

  • Tự tin, năng động, cởi mở
  • Thông minh, linh hoạt
  • Nhạy bén
  • Chủ động
  • Trách nhiệm

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Hải Phòng: Khu Du Lịch Quốc Tế Đồi Rồng, Đồ Sơn

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Công Ty Tnhh Tập Đoàn YLY

Địa Chỉ:
Hải Phòng: Khu Du Lịch Quốc Tế Đồi Rồng, Đồ Sơn
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
0 Công Việc.

Việc làm cùng nhà tuyển dụng