- Trực quầy lễ tân, tiếp đón khách hàng đến tìm hiểu, sử dụng dịch vụ, sản phẩm của Công ty hoặc đến Công ty liên hệ công việc;
- Thực hiện các thủ tục checkin/checkout cho khách hàng theo đúng quy định trong suốt ca làm việc. Hướng dẫn khách hàng mới về nội quy, quy định sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tại phòng tập cũng như các thủ tục đăng ký ID khách hàng;
- Hướng dẫn khách ngồi chờ tại khu vực chờ và liên hệ nhân viên kinh doanh/PT để tiếp khách hàng;
- Hướng dẫn khách chuyển khoản (nếu có);
- Bàn giao hợp đồng, phiếu thu và tiền mặt thu của khách (nếu có) cho các bộ phận liên quan vào ca làm việc của các bộ phận liền kề ngay sau đó;
- Theo dõi và đảm bảo vệ sinh, điện, nước được sử dụng (bật/tắt) đúng quy định tại các khu vực phòng tập, locker, bể bơi, phòng yoga, sảnh tiếp khách và theo đúng giờ quy định;
- Kiểm tra thường xuyên cơ sở vật chất của các khu vực khách hàng sử dụng đảm bảo báo cáo, thay thế kịp thời các thiết bị hỏng hóc;
- Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận khác nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng trong quá trình tham gia tại Công ty;
- Thực hiện các công việc khác do Giám đốc khối hoặc Giám đốc vận hành giao
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 4.500.000 vnđ
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp, đào tạo về chuyên môn;
- Cung cấp thiết bị làm việc (đồng phục, máy tính);
- Tham gia chế độ bảo hiểm xã hội, hưởng ngày phép năm,... theo quy định của pháp luật khi ký HĐLĐ chính thức;
- Tham gia các hoạt động khác: Liên hoan, du lịch, sinh nhật, teambuilding,... theo quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
- Làm việc 26 công/tháng
- Có thể làm xoay ca
- Ngoại hình ưa nhìn, biết cách ăn mực lịch sự;
- Kỹ năng giao tiếp tốt; nhanh nhẹn, thật thà;
- Biết sử dụng tin học cơ bản;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ, lễ tân tòa nhà, khách sạn.