Vị trí giao tiếp trực tiếp với các khách hàng của các thương hiệu để nhận thông tin về đơn hàng và và các nhiệm vụ hỗ trợ nhằm đảm bảo cho quá trình phát triển sản phẩm từ trước, trong và sau đều được diễn ra thuận lợi.
- Trách nhiệm chính
- Trao đổi thông tin giữa nhãn hàng tới nhà máy trước, trong và sau quá trình phát triển sản phẩm.
- Xử lí, thu thập và quản lí các tài liệu và thông tin liên quan tới công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ hành chính: Lên kế hoạch sản xuất, trả lời điện thoại, email, ghi chép, lên lịch họp,...
- Nhận bản vẽ hoặc thiết kế từ khách hàng, sau đó dịch, tạo BOM và bàn giao cho bên kỹ thuật, sản xuất.
- Xử lí các giao dịch tài chính: Thực hiện giao dịch, lập đơn hàng và lập hóa đơn thanh toán.
- Theo dõi tiến độ mẫu, tiến độ xuất hàng của đơn hàng sản xuất.
- Thực hiện đánh giá và cải thiện cho quy trình Nghiệp vụ.