- Xử lý đơn hàng, nhập- xuất đơn hàng, quản lý hồ sơ khách hàng và đối tác
- Soạn thảo, cập nhật và chỉnh sửa cũng như quản lý các văn bản kinh doanh
- Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng nếu có vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động kinh doanh
- Tổng hợp đơn đặt hàng, xử lý đơn hàng và tổ chức thực hiện giao hàngGiải đáp các thắc mắc hoặc yêu cầu của khách hàng về dịch vụ doanh nghiệp
- Tiếp nhận thông tin về ý kiến, phản hồi, khiếu nại, yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp, tư vấn về chất lượng, dịch vụ, giá cả,… cho khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh, vướng mắc liên quan đến việc thực hiện hợp đồng
- Duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng, nhắc nhở khách hàng gia hạn dịch vụ đúng thời điểm nhằm bảo đảm quyền lợi
- Nắm rõ thông tin và phân loại khách hàng để kịp thời xây dựng các chính sách chăm sóc phù hợp.
- Theo dõi, ghi nhận các trường hợp phát sinh của khách hàng
- Cập nhật chính sách bán hàng, tiếp nhận yêu cầu báo giá từ công ty
- Theo dõi quản lý quá trinh nhiệm thu, bàn giao, thanh toán đối tác với các hợp đồng thành công.
- Đề xuất các ý kiến và báo cáo trực tiếp lên trưởng phòng, Ban Giám đốc
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng lương tháng 13, thưởng các ngày lễ tết, phụ cấp và các quyền lợi khác theo quy định của Công ty
- Được hưởng mức lương theo thỏa thuận, xem xét tăng lương
- Đóng BHYT, BHXH, hưởng các chế độ theo quy định của Nhà Nước
- Được đi du lịch, nghỉ dưỡng, dã ngoại hàng năm, hàng quý theo chế độ của Công ty.
- Được nghỉ phép hàng năm theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng mức lương theo thỏa thuận, xem xét tăng lương
- Đóng BHYT, BHXH, hưởng các chế độ theo quy định của Nhà Nước
- Được đi du lịch, nghỉ dưỡng, dã ngoại hàng năm, hàng quý theo chế độ của Công ty.
- Được nghỉ phép hàng năm theo quy định của nhà nước.
Yêu cầu công việc
- Tin học: sử dụng tốt Word, Excel, Powerpoint
- Kỹ năng: giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, đàm phán thuyết phục
- Có khả năng làm việc độc lập, tự tin, linh hoạt, trách nhiệm
- Kỹ năng: giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, đàm phán thuyết phục
- Có khả năng làm việc độc lập, tự tin, linh hoạt, trách nhiệm