- Tiếp nhận, xử lý danh sách khách hàng tiềm năng từ các hoạt động, chiến dịch Marketing để chuyển đổi thành khách hàng.
- Thực hiện cuộc gọi giới thiệu và tư vấn trực tiếp. .
- Thuyết phục khách hàng là các phụ huynh đăng ký trải nghiệm và ghi danh các sản phẩm, khóa học công nghệ dành cho trẻ em của Công ty.
- Chăm sóc và tư vấn tái tục cho các phụ huynh đang sử dụng dịch vụ.
- Tham gia các hoạt động sự kiện, hội thảo nhằm giới thiệu khóa học cho phụ huynh mới và chăm sóc phụ huynh/ học viên đang học
- Các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
- Thời gian làm việc: 44h/tuần. Nghỉ thứ 2 và sáng thứ 3. Làm việc từ chiều thứ 3 - Chủ nhật, Ca linh hoạt ( 09h - 18h và 13h - 21h, không bắt buộc làm ca tối)
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng trung bình (7,000,000đ – 12,000,000 đ/tháng, thỏa thuận theo năng lực) + Phụ cấp năng lực theo hệ số K (500,000 đ – 6,000,000 đ/tháng) + Phụ cấp năng suất 1.000.000 đ/tháng + % hoa hồng + Thưởng thành tích kinh doanh. Thu nhập trung bình lên tới 20 – 30 triệu/tháng.
- Thử việc 02 tháng hưởng 100% mức lương chính thức. Phụ cấp năng lực được đánh giá lại sau 02 tháng/lần.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo chế độ của Nhà nước.
- Con CBNV được học miễn phí tại TEKY
- Được làm việc trong môi trường Giáo dục năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.
- Lương tháng thứ 13, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng nóng theo thành tích kinh doanh.
- Team building theo Quý, chế độ du lịch, nghỉ mát 1 lần/ năm.
- Thường xuyên tham gia các buổi đào tạo kỹ năng chuyên môn và kiến thức sản phẩm hàng tháng
- Được học hỏi, trau dồi kiến thức về kinh doanh và bán hàng
- Được rèn luyện kỹ năng đánh giá Target và Insight khách hàng.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội lên cấp quản lý kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm việc tại vị trí tương đương
- Đã có kinh nghiệm làm Bán hàng/Tư vấn/CSKH tại các trung tâm Tin học/Toán học/Tiếng Anh/Công nghệ... thuộc lĩnh vực giáo dục là 1 lợi thế.
- Giọng nói chuẩn. Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, ưu tiên những bạn đạt được thành tích trong công việc (Best sellers, nhân viên xuất sắc nhất tháng/quý/năm...)
- Có ý thức không ngừng nâng cao trình độ bằng việc tham gia các workshop, seminar, hội thảo,...Chịu được áp lực về mặt doanh thu, telesales...
- Sẵn sàng cống hiến hết mình để có thu nhập cao, ổn định.
- Có laptop cá nhân và chấp nhận làm việc cuối tuần.