- Liên hệ khách hàng tiềm năng theo data được cung cấp.
- Giới thiệu và tư vấn chi tiết cho khách hàng về các khóa học tại trung tâm.
- Tiếp nhận thủ tục nhập học của học sinh mới, đảm bảo danh sách học sinh mới cùng hồ sơ thông tin được cập nhật đầy đủ trên phần mềm.
- Chăm sóc và hỗ trợ các học viên đang theo học để kịp thời nắm bắt thông tin, xử lý vấn đề và hỗ trợ học viên tiếp tục đăng ký thêm khóa học.
- Chủ động tìm kiếm thêm khách hàng mới từ nhiều nguồn khác nhau.
- Chịu trách nhiệm và báo cáo hiệu quả công việc với quản lý trực tiếp.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các sự kiện của trung tâm.
- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch tuyển sinh và phát triển kinh doanh cùng đội nhóm.
- Tham gia đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên, đối tác tuyển sinh mới.
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 – Thứ 7, 8 tiếng/ngày, 6 ngày làm việc/ tuần
- Ca sáng: 8:00 - 12:00
- Ca chiều: 14:00 - 18:00
- Ca tối: 17:30 - 21:30
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn: : Lương cơ bản 6-10tr + hoa hồng (Lương cứng (thỏa thuận), thưởng doanh số theo tháng, thưởng theo năm)
- Tham gia BHYT, BHXH, BHTN ... và các chế độ khác theo quy định.
- Miễn phí các khóa học tại Trung tâm
- Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng giao tiếp, kỹ năng mềm, mở rộng mối quan hệ.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, lành mạnh.
- Tham gia team building; nghỉ lễ, tết … theo quy định của Nhà nước.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
- Giọng nói chuẩn, dễ nghe.
- Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm liên quan đến công việc.
- Nhanh nhẹn, trung thực, cầu tiến.
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn giáo dục hoặc ở vị trí tương đương.