- Tư vấn bán hàng, chốt đơn hàng sản phẩm ngành điện máy (robot hút bụi, sản phẩm điện máy thông minh) cho khách hàng cá nhân và đại lý qua trực tiếp showroom, hoặc page, website, hotline.
- Tiếp nhận, xử lý các trường hợp dịch vụ bảo hành, sửa chữa tại công ty.
- Xử lý các đơn hàng các kênh thương mại điện tử (đóng- xuất hàng), hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm khi cần.
- Giao hàng, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng với khách hàng mua mới sản phẩm.
- Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng, sản phẩm, doanh thu và công việc với cấp trên.
- Được đào tạo, làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Được mua sản phẩm công ty với ưu đãi dành cho nhân viên.
- Chế độ BHXH, du lịch, nghỉ phép, tăng lương hàng năm.
- Lương cơ bản: 6.500.000đ - 10.000.000đ + phụ cấp + thưởng doanh số.
- Lương tháng thứ 13 + thưởng hiệu quả năm.
- Tốt nghiệp Trung cấp, CĐ, ĐH.
- Kinh nghiệm ít nhất 6 tháng về bán hàng/kinh doanh/vận hành/dịch vụ khách hàng
- Yêu thích kinh doanh, có kinh nghiệm trong ngành điện máy là lợi thế.
- Trung thực, thật thà, xác định làm việc lâu dài.
- Nhiệt tình, chịu khó, năng động, nhạy bén.
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 44/10 Nguyễn Văn Huyên, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp