- Chăm sóc khách hàng có sẵn trong data mà Công ty cung cấp.
- Khai thác khách hàng kênh OTC, chào hàng, tìm kiếm, mở mới độ phủ.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các tình huống phát sinh trong kênh OTC
- Lên kế hoạch bán hàng, triển khai các chương trình khuyến mại, trưng bày ....
- Đặt hàng và theo dõi việc giao hàng, xử lý nếu có sự cố phát sinh đến việc giao hàng.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng + % doanh thu -> Không giới hạn theo năng lực.
- Du lịch, nghỉ mát
- Thưởng các ngày lễ, tết.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, có cơ hội thăng tiến rất cao.
Yêu cầu công việc
- Không ngại di chuyển
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành dược, mỹ phẩm... là 1 lợi thế.
- Có khả năng kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Trung thực, cầu tiến, có tinh thần trách nhiệm cao và gắn bó lâu dài với công việc.