- Tham gia xây dựng, triển khai và quản lý hệ thống quản lý chất lượng (ISO 9001, ISO 14001,...) của công ty.
- Phân tích, đánh giá, kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Xây dựng, triển khai và quản lý các quy trình, tiêu chuẩn, quy định về chất lượng.
- Phân tích nguyên nhân, đề xuất giải pháp khắc phục các vấn đề về chất lượng.
- Đào tạo, hướng dẫn, giám sát công tác kiểm tra chất lượng của nhân viên trong bộ phận.
- Thực hiện các báo cáo về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cho Ban lãnh đạo.
- Tham gia các hoạt động liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Hỗ trợ các phòng ban khác trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng hấp dẫn theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kỹ thuật, công nghệ hoặc các ngành nghề liên quan.
- Có kiến thức về các tiêu chuẩn, quy định về chất lượng (ISO 9001, ISO 14001,...)
- Có kỹ năng phân tích, đánh giá, giải quyết vấn đề.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, làm việc nhóm.
- Có khả năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ.