Công ty TNHH MTV Thương mại và Đầu tư Liên Á Châu
Kinh nghiệm:
Từ 2 - 3 năm
Chức vụ:
Quản lý
Yêu cầu bằng cấp:
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển:
2 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc

80% công việc gồm:
• Đảm bảo cửa hàng hoạt động theo những tiêu chuẩn và quy định của Công ty: bảng giá, trưng bày hàng hóa, layout, thông tin khuyến mãi, đồng phục nhân viên, phòng cháy chữa cháy (theo check list).
• Lập kế hoạch, thực hiện và kiểm soát nhằm đảm bảo các kế hoạch về Doanh thu, Lợi nhuận, hàng hóa và con người được thực hiện.
• Tuân thủ các qui trình nội bộ của công ty: qui trình trả hàng, hủy hàng, kiểm kê hàng hóa, luân chuyển hàng nội bộ (IPT).
• Chịu trách nhiệm quản lý hàng hóa, tồn kho, tài sản, các vấn đề liên quan tới toàn bộ tiền (Doanh thu, tiền quỹ cửa hàng, tiền petty cash, tiền thối) và chi phí thu chi tại cửa hàng đảm nhiệm
• Chịu trách nhiệm nộp tiền bán hàng qua dịch vụ, hoặc tài khoản ngân hàng đúng thời gian quy định, chịu trách nhiệm chính trong việc thu tiền bán hàng và nộp theo đúng báo cáo bán hàng được thống kê trên phần mềm bán hàng chuyên dụng.
• Chịu trách nhiệm việc đảm bảo an toàn cho xe và tài sản của khách khi đến mua sắm tại cửa hàng, thông qua nhiệm vụ trang bị và khuyến khích khách sử dụng khóa xe (dây khóa) tại những thời điểm không có bảo vệ.
• Chịu trách nhiệm trong việc nhân viên và PG của nhà cung cấp phải gởi xe đúng nơi quy định và đảm bảo các nhân viên này không đậu xe cá nhân trước mặt tiền của cửa hàng.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh đột xuất ở cửa hàng trong phạm vi cho phép; hạn chế tối đa việc thất thoát hàng hóa bên trong và bên ngoài cửa hàng, quản lý chi phí bán hàng tốt.
• Quản lý, hướng dẫn, đào tạo nhân viên cấp dưới các kỹ năng cần thiết cho công việc được giao phó.
• Phối hợp với Quản lý khu vực, và thực hiện các yêu cầu khác của Quản lý khu vực liên quan đến công việc kịp lúc và chính xác như báo Date, trưng bày hàng hóa, kế hoạch phát tờ rơi, kiểm soát hủy hàng.


20% công việc còn lại:
• Nhận và đóng gói các đơn hàng trực tuyến

Quyền lợi được hưởng

1. Phúc lợi: đầy đủ theo quy định của Luật Lao động Việt Nam (BHXH, phép năm, thai sản...)
2. Phúc lợi của tập đoàn:
- Bảo hiểm tai nạn và sức khỏe 24/7 của PVI dành cho Nhân viên.
- Bảo hiểm sức khỏe PVI cho người thân (vợ/chồng, 2 con).
- Khám sức khỏe định kì 1 lần/năm.
- Tham gia các hoạt động gắn kết đội ngũ.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn tại môi trường chuyên nghiệp: quy trình đánh giá, xem xét tăng lương, thăng tiến, cấp bậc rõ ràng.
- Được tham gia đào tạo, nâng cao kĩ năng và chuyên môn.

Yêu cầu công việc

• Số năm kinh nghiệm: 1- 2 năm ở vị trí tương đương
• Nắm rõ các quy trình, quy định của Công ty
• Kinh nghiệm với các hệ thống thanh toán POSM
• Nắm các kỹ năng quản lý căn bản hàng hóa, nhân sự, quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng
• Thông thạo việc sử dụng các hệ thống báo cáo quan trọng liên quan đến cửa hàng như bán hàng, hàng hóa
• Biết sử dụng vi tính văn phòng, cách đọc hiểu các báo cáo như P&L, Sales, hàng hóa, và các báo cáo khác nhằm vận dụng vào công việc hằng ngày
• Có khả năng đào tạo phát triển con người và bản thân.
• Có kỹ năng truyền đạt thông tin đến các thành viên cửa hàng.

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Hải Phòng)

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Công ty TNHH MTV Thương mại và Đầu tư Liên Á Châu

Địa Chỉ:
Hải Phòng
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
1 Công Việc.

Việc làm cùng nhà tuyển dụng