80% công việc gồm:
• Đảm bảo cửa hàng hoạt động theo những tiêu chuẩn và quy định của Công ty: bảng giá, trưng bày hàng hóa, layout, thông tin khuyến mãi, đồng phục nhân viên, phòng cháy chữa cháy (theo check list).
• Lập kế hoạch, thực hiện và kiểm soát nhằm đảm bảo các kế hoạch về Doanh thu, Lợi nhuận, hàng hóa và con người được thực hiện.
• Tuân thủ các qui trình nội bộ của công ty: qui trình trả hàng, hủy hàng, kiểm kê hàng hóa, luân chuyển hàng nội bộ (IPT).
• Chịu trách nhiệm quản lý hàng hóa, tồn kho, tài sản, các vấn đề liên quan tới toàn bộ tiền (Doanh thu, tiền quỹ cửa hàng, tiền petty cash, tiền thối) và chi phí thu chi tại cửa hàng đảm nhiệm
• Chịu trách nhiệm nộp tiền bán hàng qua dịch vụ, hoặc tài khoản ngân hàng đúng thời gian quy định, chịu trách nhiệm chính trong việc thu tiền bán hàng và nộp theo đúng báo cáo bán hàng được thống kê trên phần mềm bán hàng chuyên dụng.
• Chịu trách nhiệm việc đảm bảo an toàn cho xe và tài sản của khách khi đến mua sắm tại cửa hàng, thông qua nhiệm vụ trang bị và khuyến khích khách sử dụng khóa xe (dây khóa) tại những thời điểm không có bảo vệ.
• Chịu trách nhiệm trong việc nhân viên và PG của nhà cung cấp phải gởi xe đúng nơi quy định và đảm bảo các nhân viên này không đậu xe cá nhân trước mặt tiền của cửa hàng.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh đột xuất ở cửa hàng trong phạm vi cho phép; hạn chế tối đa việc thất thoát hàng hóa bên trong và bên ngoài cửa hàng, quản lý chi phí bán hàng tốt.
• Quản lý, hướng dẫn, đào tạo nhân viên cấp dưới các kỹ năng cần thiết cho công việc được giao phó.
• Phối hợp với Quản lý khu vực, và thực hiện các yêu cầu khác của Quản lý khu vực liên quan đến công việc kịp lúc và chính xác như báo Date, trưng bày hàng hóa, kế hoạch phát tờ rơi, kiểm soát hủy hàng.
20% công việc còn lại:
• Nhận và đóng gói các đơn hàng trực tuyến