1. Sale Job (50%)
- Tiếp nhận các nhu cầu của khách hàng sẵn có về sử dụng dịch vụ (qua SĐT, email booking của Công ty)
- Tối ưu doanh thu bán hàng: sale chéo job (cross-sale) cho các dịch vụ khác của Công ty, upsale khai thác doanh thu tối đa từ khách hàng, pitching các dự án lớn của Công ty (nếu có),...
2. Tìm kiếm & tạo dựng quan hệ với Khách hàng (35%)
- Tìm kiếm khách hàng: thông qua data có sẵn của Công ty; chủ động tìm kiếm thêm các khách hàng ngoài tệp data có sẵn; chạy quảng cáo (được training),...
- Xây dựng cộng đồng khách hàng; Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng; Thường xuyên liên lạc, giữ mối quan hệ với khách hàng
- Nghiên cứu và thực hiện tối ưu hành trình trải nghiệm của khách hàng (theo đề xuất hoặc định hướng của cấp trên)
3. Phân phối Job Booking (10%)
- Phân phối Job Booking cho các Account phụ trách
- Theo dõi, phối hợp cùng Account đảm bảo tiến độ, chất lượng thực hiện Job cho khách hàng
4. Công việc khác theo yêu cầu của cấp trên (5%)