- Lên danh sách và tiếp cận khách hàng tiềm năng nhằm giới thiệu dịch vụ logistics, kho vận của công ty.
- Tư vấn các gói dịch vụ, giải pháp vận chuyển & giao nhận, báo giá, thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty theo dõi cập nhật tình hình hàng hóa và thông tin tới khách hàng một cách thường xuyên và kịp thời.
- Tiếp tục chăm sóc hậu mãi, phối hợp với các bộ phận khác của công ty để giải quyết thắc mắc, khiếu nại, và đề xuất của khách hàng nếu có
- Lương thỏa thuận theo năng lực ứng viên, thu nhập trung bình từ 12-25 triệu/tháng hoặc cao hơn.
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Hưởng mọi chế độ BHYT, BHXH theo quy định của công ty và Luật lao động
- Công tác phí theo quy định của công ty (bao gồm xăng xe, điện thoại, ăn trưa)
- Được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp
- Du lịch (trong nước / ngoài nước) hàng năm theo các kỳ du lịch của công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Hình thức làm việc: Giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Trình độ: Cao đẳng trở lên
- Yêu cầu giới tính: Không
- Kinh nghiệm: 02 năm
Người liên hệ: Ms Thu
Email: ketoanphulamhp@gmail.com
Điện thoại: 0817678585
Địa chỉ: Công ty TNHH XNK Phú Lâm - Số 1356 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.Đông Hải 2, Q. Hải An, Hải Phòng
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Số 1356 Nguyễn Bỉnh Khiêm - P. Đông Hải 2 - Q. Hải An - TP. Hải Phòng) Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp