- Duy trì mối quan hệ với khách hàng mới và khách hàng hiện tại để phát triển mở rộng tệp khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu, tư vấn, giải thích về dịch vụ và hệ thống logistics của công ty tới khách hàng.
- Đảm bảo thực hiện mục tiêu doanh số đã đề ra.
- Quản lý, duy trì và cập nhật thông tin khách hàng của công ty.
- Phối hợp triển khai công việc với các đồng nghiệp khác trong phòng kinh doanh, marketing, chăm sóc khách hàng,...
- Hỗ trợ khách hàng cả về mặt dịch vụ lẫn hệ thống.
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết các khiếu nại hoặc thắc mắc liên quan đến dịch vụ.
- Tư vấn, đàm phán giá cả, soạn thảo và ký hợp đồng.
- Tìm hiểu xu hướng thị trường và thị hiếu khách hàng về các dịch vụ logistics nói chung
- Lập báo cáo kinh doanh hàng tuần, hàng ngày và gửi lên cấp trên:
- Thu thập phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ
- Hoạt động của đối thủ cạnh tranh
- Tiềm năng trong phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
- Kết quả xử lý công việc hàng ngày.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 8.000.000 - 10.000.000đ + Phụ cấp + Doanh số
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN sau thử việc
- Chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép theo quy định
- Thưởng các kỳ nghỉ lễ theo lịch nhà nước
- Tham gia các hoạt động du lịch, nghỉ mát hàng năm
- Thời gian: 8h30-12h00 và 13h30-17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần. Nghỉ chiều thứ 7 và các ngày chủ nhật
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong ngành kho bãi, vận tải, logicstic,am hiểu về ngành kho bãi, vận tải, logicstic
- Đã từng làm kinh doanh về dịch vụ thuê Kho, Bãi là một lợi thế
- Khả năng phân tích thị trường tốt
- Khả năng thích nghi, nắm bắt nhanh
- Chịu được áp lực công việc