● Tiếp nhận, xử lý danh sách khách hàng từ công ty. Gọi điện giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về tiềm năng của sản phẩm.
● Thuyết phục khách hàng là các phụ huynh đăng ký tham gia trải nghiệm các sản phẩm, khóa học dành cho trẻ em của Công ty.
● Chủ động mở rộng thêm tệp khách hàng thông qua các kênh khác nhau, hỗ trợ tổ chức sự kiện tạo nguồn data, tìm kiếm data trên các trang mạng xã hội (Được cung cấp công cụ)
● Tham gia các hoạt động sự kiện trong và ngoài trung tâm.
● Các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Mức lương nhận theo tỷ lệ hoàn thành công việc:
Lương ca 1: 3.000.000đ/tháng + thưởng
Lương ca 2: 6.000.000đ/tháng + thưởng
● Được phân bổ làm việc tại cơ sở gần nhất
● Ký hợp đồng dịch vụ cộng tác viên, cơ hội đánh giá lên vị trí nhân viên chính thức sau khi tốt nghiệp
● Được làm việc trong môi trường Giáo dục năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại..
● Thường xuyên tham gia các buổi đào tạo kĩ năng chuyên môn và kiến thức sản phẩm hàng tháng
● Được học hỏi, trau dồi kiến thức về kinh doanh và bán hàng
● Được rèn luyện kỹ năng đánh giá Target và Insight khách hàng.
● Được trang bị công nghệ hiện đại: hệ thống quản trị khách hàng “hỏi là có thông tin”, được huấn luyện kỹ lưỡng, liên tục.
Yêu cầu công việc
Sinh viên năm 3, năm cuối. đang chờ bằng hoặc mới tốt nghiệp các trường Đại học/cao đẳng tất cả các chuyên ngành
● Yêu thích và có định hướng về công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng.
● Không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương.
● Có ý thức không ngừng nâng cao trình độ bằng việc tham gia các workshop, seminar, hội thảo,...
● Có laptop cá nhân và không ngại làm cuối tuần.
● Thời gian làm việc: Làm thể đăng ký 1 trong 2 ca (Mức lương tương ứng theo từng ca).
Ca 1: Từ 13h00 - 17h00 (Làm việc 24 ca/tuần)
Ca 2: Từ 13h00 - 21h00 (Làm việc 48 ca/tuần)